วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2550

Khaolak Grand City Hotel (โรงแรมเขาหลัก แกรนด์ ซิตี้)

โรงแรม เขาหลัก แกรนด์ ซิตี้ (ห้องพักสวยหรู สถานที่น่าพักพิง)
ท่ามกลางธรรมชาติของท้องทะเลอันดามันและทิวเขาอันเขียวชอุ่มไล่ระดับสูงต่ำลดหลั่นกันไป ความประทับใจที่คุณสามารถสัมผัสได้กับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น คุณจะพบกับโรงแรมเขาหลัก แกรนด์ ซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเขาหลัก หาดนางทอง บริการห้องพักสะอาดได้มาตรฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการเป็นกันเอง
เขาหลัก แกรนด์ ซิตี้ ที่ที่จะทำให้ทุกนาทีใน "วันพักผ่อน" ของคุณมีความหมาย เงียบสงบ สนุกสนาน เพลิดเพลิน กับหาดทรายขาว น้ำใสสะอาด สัมผัสกับความสดชื่น จากกลิ่นอายทะเลและเสียงคลื่นที่เขาหลักแห่งนี้ พร้อมชื่นชมกับความงดงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่จะช่วยเติมเต็มทุกความทุกความสุขในวันหยุดอันแสนวิเศษ พร้อมด้วยการบริการอันแสนจะอบอ่น และจริงใจเต็มไปด้วยมิตรภาพแด่ทุกท่านที่มาเยือน เขาหลัก แกรนด์ ซิตี้
ห้องพักในส่วนของโรงแรมทุกห้อง มีขนาดที่กว้างขวางสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในอย่างสวยงาม หรูหรา พร้อมระเบียบสำหรับการพักผ่อน มีให้ท่านได้เลือกในหลายรูปแบบและราคาตามความเหมาะสม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของโรงแรม

* บริการซัก-รีด
* บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง
* นวดแผนโบราณ บริการจัดส่งถึงในห้องพัก
* บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
* บริการรับส่งแฟกซ์และไปรษณีย์
* บริการให้เช่ารถยนต์ มอเตอร์ไซค์ แท็กซี่
* ทัวร์
* บริการโทรทางไกล
* บริการรักษาความปลอดภัย
ที่เขาหลักแห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลาย ที่เราได้เตรียมไว้ต้อนรับคุณ อาทิ ว่ายน้ำ ตกปลา ลอดถ้ำ ขี่ช้าง พายเรือ เดินป่า น้ำตก ดำน้ำ ชมปะการับ และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณเกาะใกล้เคียง จากโรงแรมที่พักท่านสามารถเดินทางไปสู่สถานที่ต่าง ๆ และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อันได้แก่ เกาะสิมิลัน เกาะสุรินทร์ เขาสก เกาะพีพี ภูเก็ต และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ได้

อย่างสะดวกรวดเร็ว เขาหลัก แกรนด์ ซิตี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเขาหลัก ซึ่งสะดวกในการเดินทาง คุณสามารถ ชื่นชม ธรรมชาติ สายลม หาดทรายขาว ทัศนียภาพที่แสนจะจดจำไว้ สำหรับวันพักผ่อนนี้
โรงแรมเขาหลัก แกรนด์ ซิตี้
4/4 หมู่ 7 ถนนเพชรเกษม ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190
โทร 076-485569 แฟกซ์ 076-485570
เวปไซน์ : www.khaolakgrandcity.net
อีเมลล์ : khaolak_grandcity@hotmail.com